Admin Assistant

Nhà tuyển dụng YANTV
Thời gian kết thúc 30/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
+ Hỗ trợ các công việc hành chính cho Giám đốc + Quản lý lịch làm việc, sắp xếp lịch họp, lịch hẹn. + Chịu trách nhiệm sắp xếp, tiếp đón đối tác đến làm việc với Giám đốc
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Tin học văn phòng , Giao tiếp , Lập kế hoạch
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
  • Mô tả công việc:

    + Hỗ trợ các công việc hành chính cho Giám đốc

    + Quản lý lịch làm việc, sắp xếp lịch họp, lịch hẹn.

    + Chịu trách nhiệm sắp xếp, tiếp đón đối tác đến làm việc với Giám đốc

    + Sắp xếp công việc và xử lý chứng từ liên quan: công tác phí, vé máy bay, khách sạn, phí tiếp khách,…

    + Quản lý, kiểm tra hồ sơ, chứng từ cần Giám đốc phê duyệt.

  • Yêu cầu công việc:

    + Nữ, ngoại hình ưa nhìn

    + Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    + Tiếng Anh tốt, tự tin giao tiếp với sếp người nước ngoài

    + Có kỹ năng sắp xếp công việc linh hoạt, quản lý lịch làm việc hiệu quả.

    + Nhanh nhẹn, linh động trong công việc.

    + Thật thà, đáng tin cậy, bảo mật thông tin.

    + Giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng mối quan hệ.

    + Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel, Power Point.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
    - Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề