Giám Đốc Marketing

Nhà tuyển dụng Gotec Việt Nam
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập 63 - 96 triệu VNĐ hot
Xây dựng, phối hợp, triển khai các kế hoạch PR, tiếp thị, quảng bá, khuyến mãi đồng thời theo dõi đánh giá sự hiệu quả của chúng Thu thập thông tin, phân tích báo cáo để xác định các rủi ro, đề xuất giải pháp
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Thuyết trình , Quản lý nhóm , Lãnh Đạo , Lập kế hoạch
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 7 năm
  • Mô tả công việc:

    Phụ trách điều hành công việc & đội ngũ nhân sự thuộc các bộ phận: Phát triển thương hiệu, sự kiện, PR-Truyền thông, ấn phẩm tiếp thị…

    Đề xuất và thực thi các chiến lược, kế hoạch tiếp thị của Dự Án, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của Dự Án được đề ra.

    Tham gia đề xuất và xây dựng thương hiệu Dự án và công ty.

    Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu

    Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm bao gồm kế hoạch hoạt động, kế hoạch ngân sách, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các Dự án trong phạm vi ngân sách được giao.

    Phối hợp cùng bộ phận sales tổ chức, lên kế hoạch các công tác PR, Event, Quảng bá, khuyến mại đồng thời theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất giải pháp án giải quyết những rủi ro phát sinh hoặc nâng cao hiệu quả công việc.

    Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến mục tiêu kế hoạch đề ra.

    Quản lý hình ảnh, thương hiệu Dự án và truyền thông: đa phương tiện, truyền thông nội bộ,

    Lên ý tưởng và trình duyệt các tài liệu, thiết kế quảng cáo.

    Quản lý các nhà thầu phụ, đại lý cung cấp dịch vụ.

    Lên ý tưởng và thiết kế các dịch vụ, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin, quà tặng của Dự án.

    Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng.

    Thực hiện các công tác theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc Phát Triển Dự án/ Giám đốc Dự án.

  • Yêu cầu công việc:

    Tốt nghiệp Đại Học ngành: Marketing, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.

    Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing trong đó ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc cho Chủ Đầu tư.

    Có khả năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, xây dựng các quy trình, quy chế.

    Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ rộng với các cơ quan truyền thông, báo đài...

    Có kiến thức rộng trong ngành Marketing. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bất động sản.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    Môi trường làm việc dân chủ,  hiện đại, chuyên nghiệp,có cơ hội thăng tiến và ổng định lâu dài.

    Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

    Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề