Trưởng Nhóm Quảng Cáo Và Khuyến Mãi

Nhà tuyển dụng Đại Quang Minh
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
Hỗ trợ khách thuê tổ chức hoạt động Marketing Quản lý quảng cáo, bảng biển Tổ chức đo lường, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing tại TTTM
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Quản lý nhóm , Giao tiếp
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 7 năm
  • Mô tả công việc:

    1. Lập kế hoạch:

    • Đề xuất kế hoạch Marketing hàng năm cho TTTM phù hợp với định hướng và kế hoạch Marketing của Công ty.
    • Đề xuất kế hoạch hành động hàng tháng/quý để thực hiện kế hoạch năm và các chiến dịch, chương trình Maketing theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty.
    • Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết tại cơ sở đối với các chương trình Marketing được tổ chức bởi Phòng Marketing Công ty.
    • Đề xuất kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm với mục tiêu gia tăng lượng khách hàng đến TTTM và hỗ trợ các gian hàng tăng doanh số bán hàng.
    • Lập kế hoạch event calendar của TTTM với thông tin & đăng ký của tất cả các gian hàng và lịch sử dụng diện tích bán hàng khuyến mại.

    2. Tổ chức thực hiện, kiểm soát chất lượng DVKH và quản lý rủi ro:

    Tổ chức sự kiện:

    • Phối hợp với Phòng MKT Công ty để triển khai các chương trình, sự kiện Marketing được duyệt.
    • Đề xuất những ý tưởng tổ chức sự kiện nhằm tạo sự đa dạng cho các hoạt động tại TTTM.
    • Phối hợp với CSKH phổ biến thông tin, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ gian hàng tham gia các chương trình, sự kiện.
    • Điều động, phối hợp với các Phòng liên quan trong BQL để triển khai các hoạt động hỗ trợ cho sự kiện như: đặt standee, tờ rơi, treo banner, hỗ trợ nhà thầu thi công…
    • Tổ chức và kiểm soát nhân lực, vật phẩm (quà tặng, voucher,…) và các nguồn lực khác liên quan đến chương trình, sự kiện thực hiện.
    • Theo dõi sự kiện và báo cáo lãnh đạo BQL các tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.

    Hỗ trợ khách thuê tổ chức hoạt động Marketing:

    • Mời gian hàng tổ chức sự kiện, giới thiệu khách thuê quảng cáo thương hiệu tại TTTM.
    • Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình Marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số.
    • Hướng dẫn, hỗ trợ gian hàng các quy định cụ thể trong việc thi công tại khu vực tổ chức sự kiện của TTTM.
    • Tư vấn gian hàng về các vị trí đặt biển quảng cáo (standee), các quy định cụ hể của BQL về quy cách thiết kế, tiêu chuẩn kích thước, số lượng của mỗi vị trí được đặt biển quảng cáo.
    • Đề xuất phương hướng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hỗ trợ gian hàng....

    Mời tài trợ/tổ chức các hoạt động tại TTTM:

    • Tìm kiếm đối tác, mời tài trợ cho các chương trình, sự kiện của TTTM theo chủ trương được phê duyệt.
    • Mời tổ chức các hoạt động và sự kiện tại TTTM nhằm gia tăng lượng khách đến TTTM.
    • Điều động hỗ trợ các nguồn lực cần thiết cho đối tác khi tham gia, tổ chức sự kiện.

    Quản lý quảng cáo, bảng biển:

    • Quản lý và nghiệm thu hệ thống bảng biển (biển chỉ dẫn, quảng cáo, hoarding) tại TTTM; thường xuyên theo dõi, kiểm tra, báo cáo và đề xuất phương án nhằm duy trì chất lượng, hình ảnh của hệ thống bảng biển.
    • Quản lý danh sách, vị trí quảng cáo, đề xuất giải pháp phù hợp để tăng doanh thu và đảm bảo hình ảnh tổng quan cho TTTM.
    • Tham gia mời thuê vị trí quảng cáo với gian hàng, đối tác khác; hỗ trợ gian hàng trong việc quảng bá hình ảnh tại các vị trí nằm trong quy hoạch.

    Tổ chức đo lường, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing tại TTTM:

    • Kiểm tra và kiểm soát chất lượng các chương trình, sự kiện diễn ra tại TTTM.
    • Kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn của các vật phẩm Marketing (tờ rơi, banner, standee, quà tặng…) của các chương trình, sự kiện.
    • Báo cáo kết quả chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng….
    • Khảo sát ý kiến khách hàng, gian hàng… liên quan đến chất lượng chương trình, sự kiện và tổng hợp, phân tích, báo cáo đánh giá hiệu quả của các chương trình, sự kiện.

    Triển khai kế hoạch kinh doanh Marketing:

    • Tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mục tiêu, tiềm năng của TTTM.
    • Gặp gỡ, trao đổi, đàm phán về các điều kiện thương mại, nguyên tắc chia sẻ lợi ích với các đơn vị, đại lý đưa các nguồn khách đến TTTM; đề xuất các phương án triển khai, ký kết các hợp đồng nguyên tắc; giám sát, kiểm soát hoạt động của các đơn vị, đại lý đưa khách đến
    • Đàm phán, trao đổi với các khách thuê trong TTTM về các chính sách giảm giá ưu đãi, chính sách chiết khấu cho các nguồn khách đến từ các đơn vị, đại lý đưa khách đến TTTM.
    • Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo phân công và kiểm soát việc thực hiện của các khách thuê trong TTTM.
  • Yêu cầu công việc:

    Trình độ học vấn:

    • Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành về Marketing, Kinh tế, QTKD và các ngành khác có liên quan.

    Kinh nghiệm:

    • Có trên 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
    • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và làm việc tại các Trung tâm thương mại lớn.

    Kỹ năng:

    • Có khả năng phân tích đánh giá thương hiệu và thị trường bán lẻ.
    • Khả năng giải quyết vấn đề.
    • Khả năng làm việc nhóm.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel)
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

    Phẩm chất cá nhân:

    • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, tận tâm trong công việc.
    • Ý thức kỷ luật cao.
    • Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc.
    • Tác phong làm việc chuyên nghiệp
    • Khả năng chịu áp lực công việc cao
    • Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):
    • Cơ hội thăng tiến cao, làm việc trong môi trường phát triển và lành mạnh.
    • Đánh giá năng lực để điều chỉnh lương sau 06 tháng làm việc đầu tiên và định kỳ 2 lần/năm.
    • Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định công ty.
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề