Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhà tuyển dụng Thời trang Emspo
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
Chuẩn bị thông tin, tài liệu trước khi gọi điện.Gọi điện cho khách hàng. Báo cáo tổng hợp. Các công việc khác
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
  • Mô tả công việc:

    1. Chuẩn bị thông tin, tài liệu trước khi gọi điện:
    • Tổng hợp danh sách khách hàng cần gọi điện chăm sóc theo ngày, theo đợt…
    • Cập nhật chương trình của Công ty để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng
    2. Gọi điện cho khách hàng:
    • Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, CSKH thân thiết
    • Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về dịch vụ mua hàng
    • Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm.
    3. Báo cáo tổng hợp
    4. Các công việc khác
    5. Thời gian dự kiến làm việc trong 1 ngày:
    • 8h – 9h: lọc danh sách KH gọi điện trong 1 ngày
    • 9h – 11h30: gọi điện CSKH
    • 11h30 – 12h: tổng hợp danh sách KH gọi điện buổi sáng
    • 13h – 14h: tiếp tục tổng hợp kết quả gọi điện buổi sáng
    • 14h – 16h: gọi điện CSKH
    • 16h – 17h: báo cáo, tổng hợp danh sách gọi điện CSKH trong ngày

  • Yêu cầu công việc:

    • Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các ngành liên quan: kinh doanh, marketing, sale… 
    • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
    • Thành thạo tin học văn học
    • Ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành thời trang

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
    • Tăng lương định kỳ theo quy định, quy chế Công ty
    • Thưởng lễ Tết
    • Được hưởng các chế độ đài thọ khác: Phụ cấp ăn trưa, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ và các chế độ phúc lợi khác

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề