Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Nhà tuyển dụng Phú Hưng Life
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập 6 - 8 triệu VNĐ hot
Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm, các khoản thanh toán. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Giao tiếp , Giải quyết vấn đề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
  • Mô tả công việc:
    * Dịch vụ khách hàng:
    - Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm, các khoản thanh toán.
    - Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
    - Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
    - Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng hàng ngày.
    - Quản lý, cấp phát các loại bô Hợp đồng bảo hiểm…
    - Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc phát sinh.
    - Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ phụ trách dịch vụ khách hàng.

    * Hỗ trợ phòng Hành Chính Kinh Doanh:
    - Kiểm tra, tiếp nhận, cập nhật hồ sơ ứng viên vào hệ thống, cung cấp danh sách ứng viên cho phòng Huấn Luyện, hỗ trợ lớp MOF, in hợp đồng tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
    - Xử lý thủ tục chấm dứt đại lý như phát hành thư cảnh cáo, chấm dứt đại lý.
    - Xử lý các thủ tục thăng cấp, giáng cấp, chuyển nhóm đội ngũ hoặc tái ký hợp đồng đại lý…
    - Hỗ trợ nhận thông tin chuyển đổi người phục vụ hợp đồng bảo hiểm mồ côi hoặc đổi đại lý phục vụ và phát thư báo chuyển đại lý phục vụ cho đại lý mới.
    - Trả lời các câu hỏi của đại lý về lương, thủ tục hành chính, chương trình thi đua…
    - Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng kinh doanh cho giám đốc kinh doanh.
    - Nhận và phân phối hàng khuyến mại công ty đến đối tác và đội ngũ đại lý.
    - Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng Hành Chính Kinh Doanh giao..
  • Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Tài Chính/ Kế toán hoặc Quản trị Kinh Doanh.
    - Ít nhất 2 năm về quản lý hợp đồng, dịch vụ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
    - Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là Excel, Word và Power Point.
    - Có kỹ năng tốt trong xử lý số liệu, tư duy logic, hoạch định và giải quyết vấn đề.
    - Giao tiếp tốt, tự tin.
    - Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc (khả năng đọc, hiểu).
     
     
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng sẵn sàng cho những thử thách công việc và mong muốn cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các vị trí tuyển dụng hiện tại của chúng tôi. Nếu bạn tự tin trong việc có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ và mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp nơi mà bạn có thể sử dụng và mở rộng kiến thức chuyên môn, chúng tôi đem đến những cơ hội nghề nghiệp đáp ứng với nguyện vọng của bạn.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề