Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - FLC Holiday

Nhà tuyển dụng FLC
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng cho sản phẩm kinh doanh kỳ nghỉ FLC Holiday Quản trị hệ thống CRM Đào tạo nhân viên các kỹ năng chăm sóc khách hàng cần thiết Phối hợp với bộ phận kinh doanh, truyền thông và tiếp thị để lên kế hoạch, mục tiêu cho nhân viên dưới q...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
  • Mô tả công việc:

    - Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng cho sản phẩm kinh doanh kỳ nghỉ FLC Holiday

    - Quản trị hệ thống CRM

    - Đào tạo nhân viên các kỹ năng chăm sóc khách hàng cần thiết

    - Phối hợp với bộ phận kinh doanh, truyền thông và tiếp thị để lên kế hoạch, mục tiêu cho nhân viên dưới quyền quản lý trực tiếp

    - Báo cáo trực tiếp cho Quản Lý Dự Án (Project Manager)

  • Yêu cầu công việc:

    - Nam/ nữ, độ tuổi từ 28 – 45, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn

    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh bán hàng, có năng lực lãnh đạo, truyền cảm hứng và thuyết phục

    - Ưu tiên có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh kỳ nghỉ (Timeshare)

    - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

    - Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Mức Lương cơ bản cạnh tranh

    - Mức thưởng hoa hồng theo doanh thu hấp dẫn nhất thị trường (trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)

    - Được đào tạo bởi chuyên gia, giảng viên trong và ngoài nước. Ứng viên được đào tạo có chứng chỉ.

    - Được tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch, cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình của Công ty

    - Đóng BH đầy đủ theo luật Lao động

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề