Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - FLC Holiday

Nhà tuyển dụng FLC
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Chịu trách nhiệm về số lượng khách mời tham dự sự kiện của công ty. Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM. Theo dõi sát sao và phối hợp với bộ phận kinh doanh bán hàng để phục vụ khách hàng trong việc hoàn thiện hồ sơ kinh doanh, giao dịch hợp đồng… Đóng góp ý kiến cả...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Mô tả công việc:

    - Chịu trách nhiệm về số lượng khách mời tham dự sự kiện của công ty.

    - Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.

    - Theo dõi sát sao và phối hợp với bộ phận kinh doanh bán hàng để phục vụ khách hàng trong việc hoàn thiện hồ sơ kinh doanh, giao dịch hợp đồng…

    - Đóng góp ý kiến cải thiện kỹ năng nhân viên tiếp thị qua điện thoại.

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

  • Yêu cầu công việc:

    - Nam/ nữ, độ tuổi từ 18 – 30, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế

    - Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới

    - Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chỉ cần có tinh thần học hỏi và nghiêm túc.

    - Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, có năng lực lãnh đạo, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Mức Lương cơ bản cạnh tranh

    - Mức thưởng hoa hồng theo doanh thu hấp dẫn nhất thị trường (trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)

    - Được đào tạo bởi chuyên gia, giảng viên trong và ngoài nước. Ứng viên được đào tạo có chứng chỉ.

    - Được tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch, cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình của Công ty

    - Đóng BH đầy đủ theo luật Lao động

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề