Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hỗ Trợ Kỹ Thuật Công Nghệ

Nhà tuyển dụng MOCAP Vietnam
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập 7 - 10 triệu VNĐ hot
Tiếp nhận các cuộc gọi vào của khách hàng. Giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Giao tiếp , Giải quyết vấn đề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
  • Mô tả công việc:

    - Tiếp nhận các cuộc gọi vào của khách hàng. 
    - Giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
    - Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

  • Yêu cầu công việc:

    - Nam, Nữ tuổi từ 23 - 30.
    - Tốt nghiệp Cao đẳng; Đại học (Tất cả các ngành nghề, ưu tiên ngành kỹ thuật).
    - Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
    - Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng.
    - Giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát
    - Năng nổ, nhiệt tình, yêu thích công việc lĩnh vực Tư vấn
    - Ưu tiên kinh nghiệm về Tư vấn, CSKH, Call Center...
    - YÊU CẦU BIẾT TIẾNG ANH CĂN BẢN

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Thử việc 2 tháng (Sau thử việc ký HDLĐ) 
    - Thu nhập: 7.000.000 đ 
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Được hỗ trợ đào tạo 1.000.000 VND trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (15-20 ngày /1 khóa)
    - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
    - Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
    - Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề