Vĩnh Long 19/04/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Quảng Ngãi 24/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
02/11/2017
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
1. Đảm bảo tất cả các giao dịch tại Quầy Dịch vụ Khách hàng bao gồm Tiếp nhận đơn yêu cầu bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh bổ sung, thu phí, quản lý phiếu thu, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng được giải quyết hiệu quả, chính xác & nhanh chóng;
2. Kiểm tra tính chính xác và hợp lệ với từng loại yêu cầu khi chuyển đến các phòng ban liên quan thực hiện;
3. Tiếp nhận và chi trả các khoản phí theo quy định từ công ty;
4. Thực hiện báo cáo hàng ngày/hàng tháng;
5. Chịu trách nhiệm hỗ trợ bộ phận & công ty để đạt được các mục tiêu đề ra & hoàn thành những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp
• Ưu tiên các chuyên nghành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
2. Kinh nghiệm & cá kỹ năng:
• Vừa tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng thuộc công ty bảo hiểm, tài chính và dịch vụ là một lợi thế;
• Cẩn thận, chính xác và trung thực;
• Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và nhanh chóng.;
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt và ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả;
• Có kiến thức, sử dụng máy tính và hệ thống thành thạo;
• Chấp nhận được áp lực cao do công việc;
• Luôn có tinh thần đồng đội để cùng giúp nhau tiến bộ.
Tầng 17, Tòa nhà A&B, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
100-200 nhân viên
Tập đoàn Generali
Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 đạt 74 tỷ EUR, quản lý... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi