Trưởng Phòng Marketing

Nhà tuyển dụng CityLand
Thời gian kết thúc 30/12/2017
Thu Nhập 25 - 40 triệu VNĐ hot
Định hướng chiến lược tiếp thị, chiến lược thương hiệu. Tham mưu cho Ban TGĐ hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, công tác tiếp thị cho thương hiệu và các sản phẩm /dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Ban TGĐ đề ra.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Giải quyết vấn đề , Lãnh Đạo , Phân tích , Lập kế hoạch
Yêu cầu kinh nghiệm
7 - 10 năm
  • Mô tả công việc:

    TRÁCH NHIỆM/ NHIỆM VỤ:

    - Phụ trách và chịu trách nhiệm chung toàn bộ các hoạt động của Phòng Marketing.

    - Định hướng chiến lược tiếp thị, chiến lược thương hiệu.

    - Tham mưu cho Ban TGĐ hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, công tác tiếp thị cho thương hiệu và các sản phẩm /dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Ban TGĐ đề ra.

    - Định hướng chiến lược tiếp thị, chiến lược sản phẩm, chiến lược nhãn hiệu, chiến lược khách hàng ngắn và dài hạn.

    - Hướng dẫn, giám sát việc triển khai các hoạt động marketing, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu.

    - Phối hợp Phòng Kinh doanh, Phòng Kế hoạch, Phòng Đầu tư, Phòng Đấu thầu và Vật tư đạt mục tiêu về kế hoạch tung sản phẩm, đúng thiết kế/chất lượng sản phẩm và đảm bảo hoàn thành doanh số. Thường xuyên trao đổi thông tin với các phòng ban khác thông qua các cuộc họp hoặc thảo luận để thực hiện đúng các mục tiêu đã đề ra.

    - Quản lý và kiểm soát chặt chẽ tất cả các nội dung liên quan đến hình ảnh thương hiệu: hình ảnh sản phẩm, layout thiết kế, hình ảnh Công ty, sàn giao dịch, khu dân cư, …

    - Phối hợp với Giám đốc sàn tổ chức và thực hiện huấn luyện nhân viên bán hàng và nhân viên các bộ phận về các nội dung thuộc phạm vi quản lý và hiểu biết về thương hiệu, chương trình chăm sóc khách hàng, sản phẩm mới nhằm đạt hiệu suất và hiệu quả cao, thể hiện tác phong bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

    - Nghiên cứu thị hiếu khách hàng, tình hình tiêu thụ sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới hàng năm.

    - Phối hợp chặt chẽ với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế hoạch và Phòng Đầu tư trong việc phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm, phân tích tồn kho và xây dựng các kế hoạch hỗ trợ thúc đẩy bán hàng phù hợp đảm bảo sự nhận biết của khách hàng về chương trình khuyến mại và duy trì hình ảnh thương hiệu đối với người tiêu dùng.

    - Quản lý, điều hành, đào tạo nhân viên và phân công phân nhiệm các nhân viên thuộc quyền để đảm bảo chức năng, nhiệm vụ của Phòng Marketing.

    - Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác năm của Phòng; tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá việc thực hiện.

    - Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp có liên quan đến mua ngoài của Marketing, đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ và giá cung cấp luôn ở mức cạnh tranh nhất có thể.

    - Soạn thảo quy chế, qui trình, quy định thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng và phân công của Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh.

    - Kiểm soát ngân sách marketing, P/L.

     

     
  • Yêu cầu công việc:

    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.

    - Kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên môn Marketing.

    - Kiến thức chuyên môn: Marketing, Quản trị kinh doanh.

    - Kỹ năng: Anh văn giao tiếp, đọc hiểu tài tiệu tiếng Anh chuyên ngành/ Sử dụng tốt Word, Excel, PowerPoint, Internet.

    - Giao tiếp, giải quyết công việc.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
    - Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề