Quản Lý Cửa Hàng - Mỹ Phẩm Yves Rocher Đà Nẵng

Nhà tuyển dụng Annam Group
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập 5 - 7 triệu VNĐ hot
Quản lý nhân viên, hàng hóa và ngân quỹ tại Cửa hàng Tư vấn dịch vụ và đảm bảo khách hàng luôn nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất Giải quyết những thắc mắc và ghi nhận lại tất cả những thông tin phản hồi của khách hàng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Quản lý nhóm , Giao tiếp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
  • Mô tả công việc:
    • Quản lý nhân viên, hàng hóa và ngân quỹ tại Cửa hàng
    • Tư vấn dịch vụ và đảm bảo khách hàng luôn nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất
    • Giải quyết những thắc mắc và ghi nhận lại tất cả những thông tin phản hồi của khách hàng
    • Phát hành hóa đơn nếu khách hàng có yêu cầu
    • Quản lý tất cả vật dụng trong Cửa hàng và đảm bảo Cửa hàng luôn sạch sẽ
    • Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa, đổi trả hàng và đặt hàng
    • Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Quản lý
    • Đảm bảo Cửa hàng luôn đạt được doanh số Công ty đề ra.
     
  • Yêu cầu công việc:
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mỹ phẩm, Thời trang. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Giám sát cửa hàng Mỹ phẩm ít nhất 1 năm
    • Có khả năng quản lý và đào tạo nhân viên
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
    - Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề