Key Account Manager (Start After Tet Acceptable)

Nhà tuyển dụng DIANA UNICHARM JSC
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng tháng, quý, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã duyệt.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Lãnh Đạo , Phân tích , Lập kế hoạch , Xây dựng quan hệ
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
  • Mô tả công việc:
    Báo cáo trực tiếp cho: Chain Store Manager (Country-wide);
    Kênh phụ trách: Kênh Chuỗi siêu thị có HO tại HCM( Big C, Metro,..)
    Quản lý : Key Account Supervisor và đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng (PC);
    Địa điểm làm việc: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Số lượng tuyển dụng: 01.

    Nhiệm vụ chính:
    1. Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng tháng, quý, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã duyệt.
    2. Quản lý và điều hành hệ thống bán hàng kênh Chain Store(chuỗi siêu thị) miền Bắc: cụ thể quản lý, giám sát thực hiện công việc của KAS/giám sát bán hàng; Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội.
    3. Đề xuất, xây dựng, theo dõi và đánh giá các chương trình khuyến mãi, quảng cáo các phương án mở rộng quầy kệ, POSM nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
    4. Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và tuyển dụng mới cho đội ngũ bán hàng kênh Chuỗi siêu thị miền Bắc.
    5. Đề xuất với Chain Store Manager (CW) và Giám đốc bán hàng toàn quốc về chiến lược bán hàng, kế hoạch nhân lực, hệ thống bán hàng và các chi phí liên quan kênh Chain Store để đạt được mục tiêu bán hàng và định hướng phát triển của công ty.
    6. Quản lý, lựa chọn đối tác và thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.
    7. Kiểm soát ngân sách, duyệt kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch của nhân viên.
     
  • Yêu cầu công việc:

    1. Nam/Nữ; Từ 30 tuổi trở lên
    2. Trình độ đại học chuyên ngành QKTD, kinh tế, tài chính, kế toán (Ưu tiên tốt nghiệp các trường Kinh tế, Ngoại thương và Thương mại...);
    3. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (KAM) quản lý hệ thống bán hàng Kênh Siêu thị (BigC, Metro, Aeon, ...) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG;
    4. Có ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực nhóm hàng tiêu dùng nhanh (quản lý bán hàng kênh siêu thị);
    5. Tiếng Anh giao tiếp (Toeic 500) và tin học thành thạo;
    6. Có kỹ năng lập chiến lược, tư duy tốt;
    7. Kỹ năng quản lý công việc, nhân lực và xây dựng đội nhóm;
    8. Kỹ năng giao tiếp, báo cáo, thuyết trình và tổ chức công việc.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):
    Ngày Lễ, thưởng năm từ 2.5 tháng trở lên/Public holidays, Annual bonus fr 2.5 of monthly salary & up
    BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe/ Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
    Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm/ Annual salary adjustment & increase
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề